WEDGE LEATHER BIG SIZE ANKLE BOOTS ตอบโจทย์ไซส์ใหญ่ ใส่แล้วฟินสุด

WEDGE LEATHER BIG SIZE ANKLE BOOTS ตอบโจทย์ไซส์ใหญ่ ใส่แล้วฟินสุด

รองเท้าบูทไซส์พิเศษ Size 41 42 43 by ZETELO

ใครเคยเจอกับปัญหาในการเลือกซื้อรองเท้าบูทบ้างเอ่ย?? แอดมินเชื่อว่าหลายๆคนต้องยกมือกันสลอนแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับประเภทการใช้งาน รูปแบบ หรือในเรื่องของราคา แต่ที่แอดมินว่าเป็นปัญหาที่น่าหนักอกหนักใจที่สุดน่าจะเป็นเรื่องไซส์มากกว่าเรื่องใดๆทั้งหมด

WEDGE LEATHER ANKLE BOOTS ตอบโจทย์ไซส์ใหญ่ ใส่แล้วฟินสุด

 

เพราะถึงแม้จะมีตัง แต่ถ้ารองเท้าดันไม่มีไซส์ จะทำไงล่ะคะ? ซึ่งปัญหานี้จะมีลูกค้าสอบถามเข้ามาบ่อยมากๆ และรองเท้าบูทไซส์ใหญ่สำหรับสาวๆก็ค่อนข้างจะหายากทีเดียว แต่เพื่อลูกค้าที่น่ารักของเรา เราสามารถทำได้ค่า ตามแอดมินมาเลยดีกว่าค่ะ ว่ารองเท้าบูทที่แอดมินจะนำมาเสนอในวันนี้มันน่าสนใจยังไงบ้าง

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า รองเท้าบูทรุ่นนี้นอกจากจะไซส์ใหญ่ตอบโจทย์มากๆแล้ว วัสดุที่ใช้ผลิตยังเป็นวัสดุเกรดพรีเมียมอีกด้วย หนังมีความนิ่ม ยืดหยุ่นได้ดี ด้านในรองเท้าออกแบบมาให้กว้างเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาหน้าเท้าใหญ่ สามารถใส่ได้สบาย โดยไม่บีบรัดเท้า

ภายในบุขนหนานุ่ม ให้ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว มีการเสริมส้นด้านในรองเท้า แต่ไม่ทำให้เมื่อยเท้า ภายนอกพื้นผลิตจากรับเบอร์คุณภาพดี กันลื่น กันน้ำ

ในส่วนของสีสัน รองเท้าบูทรุ่นนี้มีมาให้เลือกสองสีด้วยกัน คือ สีดำ ซึ่งเป็นสีที่คลาสสิคตลอดกาลเลยก็ว่าได้ เราะนอกจากจะสามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายแล้ว ยังสามารถใส่ได้ในทุกโอกาส โดยที่ไม่มีวันล้าสมัยด้วย ส่วนอีกสีที่แอดมินชอบเป็นการส่วนตัวก็คือสีแดง เอาจริงๆหลายคนคิดว่าสีมันสดขนาดนี้คงหาผ้าแมทช์ยาก จริงๆแล้วแอดว่าไม่เกี่ยวนะคะ อยู่ที่เราชอบมากว่า  ยิ่งสีสดๆยิ่งทำให้การแต่งตัวยิ่งดูมีสีสัน แต่ถ้าสาวคนไหนไม่ค่อยมั่นใจก็จัดสีดำไปก็ได้ไม่ว่ากันจ้า

ส่วนสุดท้ายที่แอดมินจะพูดถึงก็คือในเรื่องของไซส์รองเท้าบูทนั่นเอง เพราะรองเท้าบูทรุ่นนี้มีความพิเศษมากๆก็คือ ไซส์ใหญ่ตอบโจทย์ลูกค้าที่ถามหากันเลยทีเดียว ซึ่งไซส์เริ่มต้นของรุ่นนี้คือ 39 และใหญ่สุดที่ไซส์ 43 สาวๆคนไหนที่กำลังมองหารองเท้าบูทไซส์ใหญ่อยู่ แอดมินบอกได้เลยว่าห้ามพลาด ถ้าเก็บไป 2 ได้ยิ่งดีค่า เพราะรุ่นที่เหมาะแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อย ที่สำคัญคุณภาพคุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน แอดมินคอนเฟิร์มค่า

 

อ่านเพิ่มเติม

- 5 เคล็ด(ไม่)ลับสำหรับมือใหม่ในการเลือกรองเท้าบูท

- 8 ไอเท็มจำเป็นที่ควรเตรียมก่อนไปรับลมหนาว

#รองเท้าบูท #รองเท้าบูทไซส์ไหญ่ #bigsizeboots

  |  

More Posts