เสื้อไหมพรมใส่ได้ทุกที่ไม่มีเอ้าท์ MOCK NECK KNIT SWEATER

เสื้อไหมพรมใส่ได้ทุกที่ไม่มีเอ้าท์ MOCK NECK KNIT SWEATER

ถ้าจะพูดถึงหน้าหนาว ประเทศไทยเราเองก็คงจะมีไม่กี่จังหวัดที่เราจะได้สัมผัสกับอากาศหนาวเย็น หลายๆคนจึงมักจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเพื่อให้ได้สัมผัสกับอากาศหนาวถึงหนาวติดลบ

และพอวางแพลนไว้ว่าจะไปเที่ยว นอกจากหนังสือเดินทางแล้ว สิ่งที่เราต้องเตรียมก็คงจะไม่พ้นเรื่องของเครื่องแต่งกาย ยิ่งเป็นผู้หญิงอย่างเราๆแล้วล่ะก็ กว่าจะหาชุดที่แมทช์ที่ใช่ก็เตรียมล่วงหน้ากันหลายเดือนกันเลยทีเดียว แถมบางทีเลือกตั้งนานกว่าจะได้ พอได้กลับไม่เข้ากันซะงั้น


เอาจริงๆ ถ้าเราเลือกเสื้อที่สามารถแมทช์กับอะไรก็ได้ สามารถเข้าได้กับทุกชุด หรือเป็นเสื้อแบบที่ใส่ได้บ่อยครั้งโดยที่ไม่มีเอ้าท์ ก็คงจะดีไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ? เพราะนอกจากเราจะไม่ต้องเสียเงินบ่อยๆแล้ว เรายังไม่ต้องเสียเวลานานๆเพื่อเลือกอีกด้วย


วันนี้แอดมินเลยอยากเสนอเสื้อแบบที่ว่า มาให้สาวๆได้มีติดตู้กันไว้ เป็นไอเท็มที่บอกได้เลยว่า ไม่ว่าเราจะหยิบมาใส่ตอนไหน กับอะไรก็เข้ากันดี้ดี ตามแอดมินมาดูกันเลยจ้า ว่าเสื้อที่ว่านั้นเป็นแบบไหน


หนึ่งในไอเท็มที่สาวๆควรมีติดตู้ หรือสำหรับสาวๆที่มีแล้ว แต่สามารถมีได้อีกก็คือเสื้อไหมพรมคอเต่า สงสัยใช่ไหมคะว่าทำไม เพราะด้วยรูปทรงที่เรียบๆ แต่ดูดี สามารถใส่ได้เรื่อยๆ จะใส่กับกางเกง กระโปรง หรือใส่เป็นเสื้อตัวใน แล้วใส่โค้ททับก็ได้หมด

 จับคู่กับกางเกงสีดำก็ให้ลุคสาวเท่ห์


และด้วยเนื้อผ้าไหมพรมคุณภาพดี ไม่หนาและไม่บางจนเกินไป เราจึงสามารถใส่ได้ทั้งในสภาพอากาศที่หนาวเย็น จนถึงอากาศที่เย็นสบายๆ อย่างในประเทศไทยเอง ในช่วงฤดูฝนที่อากาศเย็นกว่าปกติ สาวๆก็สามารถหยิบมาสวมใส่ได้โดยที่ไม่ร้อนเลยจ้า

ใส่กับกระโปรงเอี้ยมก็ให้ลุคน่ารักแบบสาวคาวาอี้ไปอีก


ในเรื่องของรูปทรง ออกแบบมาในทรง Slim Fit เข้ารูป พอดีตัว แต่ไม่สร้างความอึดอัดเวลาสวมใส่ เพราะด้วยเนื้อผ้าไหมพรมคุณภาพดี มีความนุ่ม ยืดหยุ่นได้ตามสรีระเรา ที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวด้วย

เรื่องของโทนสีก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เสื้อไหมพรมคอเต่าตัวนี้ เป็นที่นิยม เพราะด้วยโทนสีพื้น ขาว และดำ จึงทำให้เราสามารถนำไปแมทช์กับเครื่องแต่งกายอื่นๆได้อย่างกลมกลืน ไม่ว่าจะใส่กับยีนส์หรือผ้าชนิดอื่นๆก็ลงตัวมากๆ ที่สำคัญ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน โทนสีนี้ก็ยังคงความเป็นอมตะ  เอาเป็นว่าเสื้อคอเต่ารุ่นนี้ มีติดตู้ไว้ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้าาา

 

 
เสื้อไหมพรมคอสูงแขนยาวแบบบาง - MOCK NECK KNIT SWEATER
  |  

More Posts