รองเท้าส้นเตี้ยใส่กับอะไรถึงจะดูดี

รองเท้าส้นเตี้ยใส่กับอะไรถึงจะดูดี

 

สวัสดีค่า คุณๆเป็นเหมือนแอดมินไหมคะ? ที่รู้สึกเมื่อยและปวดเท้าเอามากๆ เวลาที่ต้องใส่ส้นสูงแล้วต้องเดินหรือยืนเป็นเวลานาน แต่ครั้นจะไม่ใส่ก็กลัวจะไม่สวย เพราะคิดว่าผู้หญิงเนี่ยต้องคู่กับส้นสูง ใส่แล้วจะสวยสง่า เอาจริงๆแล้ว เวลาที่เราต้องออกงานกลางคืน หรืองานอะไรก็แล้วแต่ที่ต้องแต่งตัวแบบจัดเต็ม การสวมส้นสูงเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ เพราะนอกจากจะทำให้เราสวยสง่าแล้ว ยังสามารถปรับบุคลิกให้ดีขึ้นได้มากๆอีกด้วย แต่สำหรับในชีวิตประจำวันแล้ว ยิ่งสำหรับสาวๆบางคนที่ต้องเดินเยอะ หรือต้องยืนนานๆ จะให้มาใส่ส้นสูงทุกวันก็คงจะไม่ไหวใช่ไหมล่ะ และคำถามต่อมาก็คือ ถ้าอยากสวยและดูดีโดยที่ไม่ต้องใส่ส้นสูง แล้วเราจะใส่รองเท้าแบบไหนดีล่ะ มันถึงจะตอบโจทย์ความต้องการ

   เอาจริงๆในปัจจุบัน รองเท้าส้นเตี้ยกำลังเป็นที่นิยมมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าบัลเล่ย์ แคนวาส หรือแม้กระทั่งผ้าใบ แค่เราเลือกให้เหมาะกับเสื้อผ้า เราก็สามารถดูดีได้ ไม่แพ้เวลาที่ใส่ส้นสูงเลยทีเดียว ที่สำคัญยังทำให้คล่องตัว และสามารถทำกิจกรรมต่างๆได้นานมากขึ้นกว่าเดิมด้วย

มาดูกันค่าว่ามีรองเท้าส้นเตี้ยแบบไหนบ้าง ที่ใส่แล้วเกิด ใส่แล้วปัง แล้วรองเท้าแบบไหน ใส่กับอะไรถึงจะดูดี ตามแอดมินมาเลยจ้า

 

กระโปรงยาวกับรองเท้าแนวผ้าใบ

ลุคนี้เป็นการจับคู่กันระหว่างกระโปรงยาวกับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าแคนวาส ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงพลีท หรือกระโปรงผ้าพริ้วๆ ก็ได้หมด จะยาวแบบ Midi หรือ Maxi ก็ได้ ใส่แล้วอารมณ์จะประมาณสาวห้าว หรือสาวเท่ห์กันเลยจ้า

 

กระโปรงยาว-กระโปรงสั้นกับรองเท้าส้นแบนแบบรัดส้นหรือคัชชู

การจับคู่กันระหว่างกระโปรงยาวหรือสั้นกับรองเท้าแบบรัดส้นหรือรองเท้า Flats ก็จะทำให้ลุคของคุณสาวๆกลายเป็นผู้ยิ้งผู้หญิง น่าทะนุถนอมขึ้นมากันเลยทีเดียว

 

กางเกงตัวโปรดกับรองเท้าส้นเตี้ย

เราสามารถเพิ่มความทะมัดทะแมงได้ด้วยการสวมกางเกง และเลือกรองเท้าส้นเตี้ยหรือส้นแบน เป็นการจับคู่ที่สาวๆหลายๆคนชื่นชอบกันมากทีเดียว เพราะนอกจากจะเดินเหินได้อย่างคล่องแล้ว ยังได้ลุคผู้หญิงทำงานไปอีก

   เห็นไหมเอ่ย ว่าผู้หญิงอย่างเราๆ ไม่จำเป็นต้องใส่ส้นสูงอยู่ตลอดเวลาก็สามารถ สวย สง่า และดูดีได้ในหลายลุคเลยทีเดียว แค่รู้จักเลือกแบบรองเท้าให้เข้ากับเสื้อผ้า และกิจกรรมที่จะไปทำในวันนั้นๆ แค่นี้เราก็สามารถสวยได้ แถมยังไม่ต้องมาเมื่อยเท้า เสี่ยงกับการบาดเจ็บจากการเดินหรือยืนบนส้นสูงเป็นเวลานานๆอีกด้วยล่ะค่า

รองเท้าคัตชูส้นแบน - POINTED TOE BALLET FLAT
รองเท้าผ้าใบแคนวาสส้นแบนลายปริ้นแต่งริ้ว - LEOPARD PRINTED-STRIPE SNEAKER SHOES
รองเท้าผ้าใบ แฟชั่น สไตล์ลำลอง - 2016 NEW DENIM CANVAS CASUAL SNEAKERS
 
รองเท้าแตะหัวแหลม - POINTED TOE FLAT MULES SHOES
รองเท้าส้นหนารัดข้อลายชิโน - SHINORI MARRY JANE LOW-HEELS SHOES

รองเท้าแตะ ส้นแบนรัดข้อเท้า - ANKLE STRAP FLATS SANDALS
รองเท้าแตะส้นแบน - GLADIATOR ZIPPER FLAT SANDALS
  |  

More Posts