ผ้าพันคอรับลมหนาว 2017

ผ้าพันคอรับลมหนาว 2017

5 เหตุผลที่ผ้าพันคอรุ่นนี้เป็นผ้าพันคอรุ่นยอดนิยม

เรียบหรู ดูดี ผ้าพันคอแคชเมียร์แต่งพู่ 1 ในไอเท็มเด็ดที่คุณควรมีติดตู้

ว่าด้วยเรื่องของสภาพดินฟ้าอากาศ มันก็ทำให้แอดมินนึกถึงช่วงฤดูท่องเที่ยว ไม่ว่าจะในประเทศไทยเอง หรือต่างประเทศ หลายๆคนก็มีการวางแผนไว้แล้ว ที่สำคัญก็คือเวลาที่คนไทยอย่างเราจะไปต่างประเทศเนี่ย ส่วนใหญ่เราก็มักจะเลือกไปในช่วงที่เป็นฤดูหนาว หรือช่วงที่มีหิมะ เพราะด้วยความที่ประเทศเราเป็นเมืองร้อน เราก็อยากจะสัมผัสกับบรรยากาศที่หนาวๆ หิมะตกปรอยๆแบบซีรี่ส์เกาหลีอะไรอย่างนี้เนอะ และที่สำคัญสุดก็คือ การแต่งกายด้วยเสื้อผ้ากันหนาว ไม่ว่าจะหมวก รองเท้า เสื้อโค้ท ผ้าพันคอ ก็ล้วนเป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราๆอยากได้ลองใส่ซักครั้ง โดยเฉพาะแอดมินเอง555

ผ้าพันคอแคชเมียร์แต่งพู่ ขนาด 71x27'' สำหรับชายหญิง  - Unisex Cashmere Scarf Wool Wrap Shawl by squareladies

และไหนๆเราก็พูดถึงผ้าพันคอกันแล้ว วันนี้แอดมินเลยอยากแนะนำผ้าพันคอรุ่นที่เรียกได้ว่าเป็นรุ่นยอดฮิตก็ว่าได้ เพราะนอกจากผ้าพันคอรุ่นนี้จะมีรูปแบบที่สามารถเข้ากันกับทุกชุดแล้ว เนื้อผ้าที่ใช้ในการตัดเย็บยังคุณภาพดีมากๆ มาดูกันค่า ว่าทำไมผ้าพันคอรุ่นนี้ถึงขายดีและทำไมสาวๆถึงต้องมีติดตู้ไว้ ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนค่ะว่า วัสดุที่ใช้ผลิตผ้าพันคอรุ่นนี้ทำมาจากอะไรบ้าง

 

1. เพราะผลิตจากวัสดุคุณภาพดี นุ่ม ลื่น มีความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน

บางครั้งสาวๆหลายๆคนก็เบื่อกับการที่ต้องซื้อผ้าพันคอใหม่ๆทุกครั้งที่ต้องไปสัมผัสกับอากาศหนาว แถมยังต้องหาให้แมทซ์กับเครื่องแต่งกายที่เรามีอยู่แล้วอีก แอดมินแนะนำเลยว่า คุณสาวๆมีผ้าพันคอรุ่นนี้ ผืนเดียวจบเลยค่า เพราะนอกจากเนื้อผ้าจะดีอย่างที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว

ผ้าพันคอแคชเมียร์แต่งพู่ ขนาด 71X27'' สำหรับชายหญิง - UNISEX CASHMERE SCARF WOOL WRAP SHAWL วัสดุที่นำมาใช้ผลิตผ้าพันคอรุ่นนี้นั้น 70% มาจากผ้าฝ้ายเนื้อดี คุณภาพสูง ทำให้ผ้าพันคอมีความนิ่ม ลื่น ยืดหยุ่น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว อ่อนโยนกับทุกผิว ซักทำความสะอาดง่าย นอกจากจะผลิตจากผ้าฝ้ายคุณภาพดีแล้ว อีก 30% ยังเป็นการทอมาจากผ้าแคชเมียร์คุณภาพสูง เนื้อผ้าเนียนนุ่ม แข็งแรงและทนทาน สามารถให้ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี

 

 

 

2. Unisex Scarves รูปแบบที่เรียบหรู คลาสสิค เป็นได้ทั้งผ้าพันคอผู้ชาย และผ้าพันคอผู้หญิง

3. โทนสีของผ้าพันคอ ที่ทำมาในโทนสีพื้นมีให้เลือกถึง 5 สี หยิบมาใช้งานหรือนำมาแมทช์กับเสื้อผ้าอื่นๆได้อย่างลงตัว 

ผ้าพันคอ แคชเมียร์แต่งพู่ ขนาด 71x27'' สำหรับชายหญิง  - Unisex Cashmere Scarf Wool Wrap Shawl

4. ด้วยขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ เราจึงสามารถนำผ้าพันคอ มาดัดแปลงให้เป็นผ้าคลุมไหล่ ก็เก๋ไปอีกแบบ

และด้วยขนาด: กว้าง 25.59 "(65 ซม.) × 78.74" (200 ซม.) จึงสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย เพราะนอกจากจะใช้เป็นผ้าพันคอแล้ว ยังสามารถใช้เป็นผ้าคลุมไหล่ และที่สำคัญเหมาะทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย หรือจะใส่คู่กันก็ให้อารมณ์คู่รัก น่ารักสุดๆไปเลยว่าไหมคะ

ผ้าพันคอ แคชเมียร์แต่งพู่ ขนาด 71x27'' สำหรับชายหญิง  - Unisex Cashmere Scarf Wool Wrap Shawl

ผ้าพันคอแคชเมียร์แต่งพู่ ขนาด 71x27'' สำหรับชายหญิง  - Unisex Cashmere Scarf Wool Wrap Shawl

5. โทนสีมีความเป็นอมตะ จะหยิบมาใส่ตอนไหนก็ไม่มีเอ้าท์

ในส่วนของสีสัน ยังออกแบบมาในแนวสีพื้นๆ เรียบๆแต่ดูดี สามารถเข้าได้กับเสื้อผ้าทุกชุด ทุกสี ไม่มีเอ้าท์แน่นอน รายละเอียดของรูปแบบก็มีการแต่งพู่ที่ชายผ้าเพิ่มความน่ารักขึ้นไปอีก ดูไม่เยอะไปและก็ไม่เรียบเกิน ยิ่งหนุ่มๆ สาวๆคนไหนชื่นชอบกับการแต่งกายแบบคลุมโทน แอดมินแนะนำเลยจ้า มีไว้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า 

ทีนี้ก็รู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าทำไมแอดมินถึงบอกว่า ผ้าพันคอรุ่นนี้จึงเป็นที่นิยมสำหรับให้คุณสาวๆหนุ่มๆเตรียมไปเพื่อไว้รับลมหนาว เพราะฉะนั้น ถ้าไม่อยากตกเทรนด์รีบจับจองมาเป็นเจ้าของด่วนๆนะคะ

สำหรับวันนี้แอดมินขอตัวไปเลือกซักผืนสองผืนก่อนนะคะ จะไว้ใส่คู่กันกะคนรู้ใจ สาวๆคนไหนจะซื้อให้คนพิเศษ หรือจะไว้ใส่คู่กันแบบแอดมิน ก็ไม่ว่ากันนะคะ บ้ายบายค่า

  |  

More Posts