Top 4 best long johns in winter 2017

Top 4 best long johns in winter 2017

ในการที่เราต้องไปสัมผัสกับอากาศหนาว โดยเฉพาะอากาศที่หนาวจนติดลบเช่นในต่างประเทศ นอกจากเสื้อโค้ท เสื้อไหมพรม และสารพัดเสวตเตอร์แล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นอุปกรณ์กันหนาวที่สำคัญมากๆก็คือ ชุดลองจอน

 

ยิ่งถ้าอากาศหนาวเย็นมากเท่าไหร่ การสวมลองจอนก็ยิ่งช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายได้มากเท่านั้น โดยทั่วไปที่เรารู้ๆกัน ลองจอนก็จะมี 2 แบบใหญ่ๆ คือ แบบที่เป็นชุดติดกัน เหมือนชุดหมีที่เราเรียก กับลองจอนแบบแยกชิ้น เป็นเสื้อ และกางเกง ซึ่งลองจอนส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อแขนยาว เพราะช่วยกันหนาวได้ดี ในส่วนของวัสดุที่ใช้ผลิดก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญในการป้องกันความหนาวเย็น ซึ่งวันนี้แอดมินจะขอนำเสนอลองจอนรุ่นที่เรียกได้ว่าเป็น best seller เลยก็ว่าได้ ทำไมถึงเป็นรุ่นยอดฮิตตามแอดมินมาดูกันเลยจ้า

 

1.ชุดเซ็ตลองจอห์นผู้ชายบุขนหนา เกรดพิเศษอุ่นถึงติดลบ

รุ่นแรกเป็นรุ่นที่ขายดีมากๆ มาเท่าไหร่ไม่เคยพอ เนื้อผ้าหนานุ่ม อบอุ่น รัดรูปแนบเนื้อ ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณผู้ชาย ที่ต้องการชุดลองจอนแขนยาวและกางเกงขายาว

ลองจอนผู้ชายรุ่นนี้ผลิตจากเนื้อผ้าคอตตอนผสม ส่วนด้านในบุขน Fleece แบบหนาซึ่งให้ความอบอุ่นได้มากขึ้นถึง 2 เท่า จึงเหมาะสำหรับอุณหภูมิต่ำจนถึงติดลบ  วัสดุยืดหยุ่นให้ตัวได้มากเป็นพิเศษ จึงให้ความรู้สึกเหมือนใส่ชุดชั้นใน แนบกระชับตัวแต่ไม่ทำให้อึดอัด เนื้อผ้านุ่มไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว รูปทรงสวย เนื้อผ้าของลองจอนผู้ชายรุ่นนี้มีคุณสมบัติ เมื่อยืดแล้วสามารถกลับคืนสู่สภาพเดิมได้ โดยที่ไม่เสียรูปทรง ทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนาน

ในเรื่องของโทนสี ลองจอนผู้ชายรุ่นนี้ผลิตมาในโทนสีเทาเข้มและเทาอ่อน สามารถนำไปแมทช์กับเครื่องแต่งกายอื่นๆได้อย่างลงตัว สไตล์คอกลมแบบเรียบๆแต่ไม่ล้าสมัย จึงสามารถใส่ลำลองได้ในวันที่อากาศไม่เย็นจัด หรือจะใส่เป็นเสื้อตัวในแล้วคลุมทัับด้วยแจ็คเก็ต หรือโค้ทก็ได้เช่นกัน

ทีนี้เรามาดูชุดลองจอนของผู้หญิงกันบ้างดีกว่าค่า สำหรับลองจอนของผู้หญิงจะมีให้เลือกหลายรุ่นและเยอะกว่าลองจอนผู้ชาย แหมก็ผู้หญิงอย่างเราๆเรื่องแต่งตัวต้องมาเป็นอันดับแรกนี่คะ ฉะนั้นลองจอนจะมีให้เลือกหลายรุ่นก็ไม่แปลกหรอกเนอะ เรามาดูรุ่นแรกที่ขายดีมากๆกันก่อนดีกว่าค่ะ

 

2.ชุดลองจอนห์นคอเต่าบุขนแบบหนาอุ่นถึงติดลบ

ชุดลองจอนกันหนาวผู้หญิงแบบแรก  เป็นการตัดเย็บจากวัสดุผ้าคอตตอนเกรดพิเศษ ภายในบุด้วยขนสัตว์อย่างดีแบบหนา ช่วยให้คุณสาวๆอบอุ่นมากๆตลอดฤดูหนาว ลองจอนผู้หญิงรุ่นนี้ สามารถสวมใส่ได้ในอุณหภูมิที่หนาวถึงหนาวติดลบเลยทีเดียว ในด้านรูปทรงลองจอนกันหนาวของผู้หญิงรุ่นนี้จะเป็นสไตล์คอม็อคซึ่งเป็นรูปแบบที่ีทันสมัย สวยงาม สามารถใส่ลำลองแทนเสื้อแขนยาวได้เลย  

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ลองจอนรุ่นนี้ขายดีก็คือ ด้วยเนื้อผ้านุ่มเบาสบาย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเวลาสวมใส่ และเป็นชุดลองจอนสำหรับใส่ข้างใน ที่ช่วยรักษาอุณหภูมิร่างกายให้อบอุ่นและคงที่ได้เป็นอย่างดี เพราะด้านในมีการบุขนหนานุ่ม เวลาสวมใส่ขนนุ่มๆของชุดลองจอนจะแนบไปกับผิวทำให้อากาศเข้าไปได้ยาก เนื้อผ้าก็ยืดหยุ่นรองรับสรีระตามการเคลื่อนไหวของร่างกาย ที่สำคัญเมื่อยืดแล้วสามารถกลับคืนสู่สภาพเดิมได้ โดยไม่ย้วยหรือเสียรูปทรง หลังจากการซัก

ในเรื่องของสี ก็มีสีมาให้คุณสาวๆได้เลือกไปสวมใส่กันถึง 3 สีเลยทีเดียว สำหรับสาวๆที่ชอบสีแบบเรียบๆ ใส่ได้เรื่อยๆไม่ฉูดฉาด ก็จัดสีดำไปเลยจ้า แต่ถ้าสาวๆคนไหนชอบที่จะใส่เสื้อผ้าที่ค่อนข้างมีสีสันที่สดใส แอดมินก็มีสีแดงและม่วงมาให้เลือกใส่กันได้ตามใจชอบเลยจ้า

 

3.ชุดลองจอห์นฮีทเท็คคอกลม

แบบที่สองของชุดลองจอนผู้หญิง คือลองจอนฮีทเทคแบบคอกลม ซึ่งลองจอนผู้หญิงรุ่นนี้ตัดเย็บด้วยวัสดุผ้าคอตตอนผสม ด้านในบุ Fleeceเนื้อพิเศษ ผ้าหนานุ่ม ให้ความอบอุ่นสไตล์ฮีทเทค นวัตกรรมการทอผ้าที่ช่วยเก็บความอบอุ่นจากอุณหภูมิร่างกาย และกันลมหนาวจากภายนอก เนื้อผ้าโปร่งสบาย ไม่อับชื้นแม้จะสวมใส่เวลานาน เนื้อผ้านุ่มไม่ระคายเคืองผิว มีความยืดหยุ่นสูง ที่สำคัญผ้าของรุ่นนี้คืนรูปสู่สภาพเดิมได้ โดยไม่เสียรูปทรงหลักจากการสวมใส่  

แต่ที่ต่างกันกับลองจอนกันหนาวผู้หญิงรุ่นแรกก็คือ รุ่นนี้จะให้ความอบอุ่นน้อยกว่ารุ่นแรก แนะนำว่าเหมาะสำหรับสวมใส่ในอุณหภูมิระหว่าง 0-20 องศา

ในเรื่องของสีสัน ลองจอนกันหนาวรุ่นนี้ มีมาให้สาวๆเลือกสวมใส่กันถึง 5 สีเลยทีเดียว สีดำซึ่งเป็นสีคลาสสิคอยู่แล้วและขาดไม่ได้ นอกจากนั้นสำหรับสาวๆที่ชอบสีสันสดใส โทนสีแดง ชมพู และม่วงก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆเลยทีเดียว เพราะลองจอนรุ่นนี้้้สาวๆสามารถสวมใส่เป็นชุดลำลองได้เลย แค่เพียงสวมเสื้อคลุมทับก็เดินเล่นชิวๆข้างนอกได้เลยจ้า

 


4.ชุดลองจอห์นฮีทเท็คคอเต่า

และแบบสุดท้ายของลองจอนผู้หญิงที่ฮอตและฮิตมากอีกรุ่นหนึ่งที่แอดมินอยากแนะนำก็คือ ชุดลองจอนฮีทเท็คแบบคอเต่า ซึ่งตัดเย็บจากเนื้อผ้าคอตตอนผสม ส่วนด้านในบุ Fleece พิเศษ ที่ช่วยกักเก็บความอบอุ่นได้ดีขึ้น 2 เท่า

เนื้อผ้ายืดหยุ่นตามสรีระ ใส่แล้วกระชับสัดส่วน ให้ความรู้สึกเหมือนใส่ชุดชั้นใน แต่ไม่อึดอัด ผ้าของลองจอนผู้หญิงรุ่นนี้มีคุณสมบัติพิเศษดีมากๆจ้า เพราะเมื่อยืดแล้วสามารถกลับคืนสู่สภาพเดิมได้ โดยไม่เสียรูปทรง สวมใส่สบาย ทนทาน เนื้อผ้ายืดหยุ่นได้ตามการเคลื่อนไหวของร่างกาย

แอดมินอยากแนะนำว่าเหมาะสำหรับสวมใส่ตั้งแต่อุณภูมิ 5-20 องศา ข้อดีอีกข้อของลองจอนผู้หญิงรุ่นนี้ก็คือ คุณสาวๆสามารถใส่เป็นชุดลำลองได้อย่างสบายๆ ยิ่งรูปแบบของคอเสื้อเป็นแบบคอเต่าจึงทำให้เราสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเครื่องแต่งกายอื่นๆได้อย่างลงตัว

ในเรื่องของสีสันก็จะเหมือนกับลองจอนรุ่นก่อนหน้านี้ คือมีสีมาให้เลือกถึง 5 ด้วยกัน เริ่มต้นด้วยสีสุดคลาสสิคอย่างสีดำ และโทนสีสดใส แดง ชมพู และม่วง สาวๆจึงสามารถนำไปแมทช์กับเครื่องแต่งกายอื่นได้อย่างลงตัวเลยจ้า

เป็นไงกันบ้างคะ มีรุ่นไหนที่ถูกใจ จะหามาไว้ใส่กันหนาวกันบ้าง หรือใครจะเก็บทุกรุ่นเลยแอดมินก็ไม่ว่านะจ๊ะ เพราะลองจอนทั้งของผู้ชายและผู้หญิงที่นำมาให้ดูกันในวันนี้ ถือได้ว่าเป็น The best เลยจ้า ทั้งวัสดุ ทั้งรูปทรง และอายุการใช้งานที่ยาวนาน แอดมินบอกเลยว่า สาวๆหนุ่มๆคนไหน ได้ลองสวมใส่แล้ว รับรองจะต้องกลับมาซื้อซ้ำแน่นอน สำหรับวันนี้แอดมินขอตัวก่อนนะคะ เจอกันใหม่คราวหน้า บ้ายบายจ้า

  |  

More Posts