รองเท้าแตะ 3 แบบ ใส่เมื่อไหร่ ไม่มีเอ้าท์

รองเท้าแตะ 3 แบบ ใส่เมื่อไหร่ ไม่มีเอ้าท์

 

การที่เราจะเลือกรองเท้าแตะสักคู่ สาวๆดูจากเหตุผลอะไรกันบ้างคะ? สำหรับแอดมิน นอกจากรูปแบบแล้ว เหตุผลต่อมาก็คือความสบาย เพราะถ้าซื้อมาต่อให้สวยและแพงขนาดไหนแต่ถ้าใส่แล้วเจ็บเท้าก็ต้องขอบายล่ะจ้า

ด้วยเหตุผลดังที่ว่ามา แอดมินเลยอยากจะเสนอรองเท้าแตะที่โดยส่วนตัวแล้วแอดมินชอบมากๆเลยมาให้สาวๆได้เก็บไว้เป็นอีกทางเลือกนึง เวลาที่ต้องการหารองเท้าแตะดีๆไว้สวมใส่ซักคู่ ซึ่งมีอยู่ 3 แบบด้วยกัน ตามแอดมินมาดูแบบแรกกันก่อนดีกว่าค่า

 


แบบแรกเป็นรองเท้าแตะที่น่ารักมาก เหมาะกับลุคลำลองของคุณสาวๆมากๆเลยทีเดียวกับดีไซน์เรียบๆ แนวมินิมอลด้วยการแต่งสายคาดด้านหน้าพร้อมเสริมอะไหล่สีทอง ที่ดูเก๋ในแบบแฟชั่นร่วมสมัยแต่คงความสบายที่สุด

ด้วยพื้นรองเท้ายางซึ่งสามารถยึดเกาะพื้นได้ดี ช่วยให้คุณสาวๆก้าวเดินไปได้อย่างมั่นใจ ขนาดของรองเท้าพอดีตามไซส์จริง พื้นรองเท้าด้านในผลิตจากวัสดุสังเคราะห์ ส่วนพื้นรองเท้าด้านนอกผลิตจากยางคุณภาพดี ทนทานต่อการใช้งาน สามารถใส่ลุยน้ำได้

 

 แบบที่สองเป็นรองเท้าแตะลำลองแบบสวม ด้านหน้าแต่งเป็นตัว H มีส้นเล็กน้อย รองเท้าแตะลำลองรุ่นนี้สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายมากๆไม่ว่าจะกางเกงขาสั้น  ขายาว หรือกระโปรงก็หรูหราดูดี ทันสมัย สวมได้ตลอดไม่มีเอ้าท์ แล้วยังขับผิวดูมีออร่ามากขึ้น  

พื้นบุนวมนุ่มสบายเท้า เนื้อยางยืดหยุ่นไม่บาดเท้า สวมง่าย เดินสบาย ผลิตจากพื้นยางคุณภาพดี อายุการใช้งานทนทาน สามารถใส่ลุยน้ำได้ แห้งเร็วเป็นไอเท็มที่สาวๆไม่ควรพลาดเลยทีเดียวจ้า  

 

แบบที่สามแบบสุดท้ายเป็นรองเท้าแตะลำลองที่น่ารักสุดๆไปเลยทีเดียว ด้วยรูปแบบที่ออกแบบมาเป็นโบว์ตรงด้านหน้าแถมมีเพชรเม็ดเล็กๆประดับบนโบว์แต่ละชั้น ทำให้ยิ่งดูอ่อนหวานขึ้นไปอีก ตัวรองเท้ามีการเสริมส้นเล็กน้อยทำให้พื้นไม่แบนราบจนเกินไป สาวๆจึงสามารถใส่ในวันชิวๆได้อย่างไม่มีวันเอ้าท์  

ตัววัสดุผลิตจากยางคุณภาพดี เนื้อยางยืดหยุ่น สวมใส่สบายเท้า อายุการใช้งานทนทาน ที่สำคัญสาวๆสามารถใส่ลุยน้ำได้ เหมาะกับการใส่ไปชายทะเลหรือในช่วงหน้าฝนได้เป็นอย่างดีเลยจ้าา

  |  

More Posts