New Denim for this Summer 2018 : มองหาอยู่รึป่าว? กางเกงยีนส์ตัวโปรด

New Denim for this Summer 2018 : มองหาอยู่รึป่าว? กางเกงยีนส์ตัวโปรด

"การมีกางเกงยีนส์ดีๆติดตู้ไว้ เท่ากับมีคนรู้ใจอยู่ข้างกายตลอดเวลา"  อันนี้คติประจำใจของแอดมินเองค่า แต่ใครจะเอาไปใช้ก็ไม่ว่ากันนะคะ แหมเกริ่นเรื่องยีนส์มาขนาดนี้ สาวๆคงเดาออกกันแล้วว่าวันนี้แอดมินมีอะไรฝาก เอาเป็นว่าตามไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าจะมีรุ่นไหนที่โดนใจกันบ้าง

 

 

 

 Style no.1 Crop Denim ทรงครอป 8 ส่วนขาตรง

มาดูรุ่นแรกกันจ้า เป็นรุ่นที่แอดแอบเมียงมอง และตั้งใจว่าจะต้องสอยมาเป็นของตัวเองให้ได้ ด้วยสีของยีนส์ที่เป็นสีเข้ม ทำให้เราดูเพรียว ( อันนี้ถูกใจแอดด ) มีสะกิดขาดนิดๆ ที่บริเวณขา และที่สำคัญไม่รัดน่อง มีลูกเล่นตรงปลายขาที่แอบผ่าเล็กน้อย เก๋สุดๆ เนื้อผ้ายืดหยุ่น ใส่สบาย เอวไม่สูงมาก สาวๆมาดเซอร์ต้องจัดนะคะแอดบอกเลย!!

 

 

 

 Style 2 กางเกงยีนส์ทรงครอปขาบาน

เอวสูงกำลังดี แต่งดีเทลสุดเก๋ สาวเท่ห์ต้องสอย...

รุ่นที่สองก็เริ่ดไม่แพ้กันเลยค่า ต่างกันที่เนื้อผ้าและทรง รุ่นนี้เนื้อผ้าจะไม่ยืด แต่เป็นผ้ายีนส์เนื้อนิ่ม ไม่แข็ง ใส่สบาย สียีนส์จะอ่อนกว่ารุ่นแรก มีฟอกเล็กน้อยบริเวณต้นขา สะกิดขาดเยอะหน่อยแต่เท่ห์มาก ทรงขาบานทำให้ดูเซอร์ได้อีก ตัวนี้แมทช์กับเสื้อยืดสีพื้น รับรองเกิดค่ะ

 

 Style 3 กางเกงยีนส์ทรงครอปขาเดฟสกินนี่

รุ่นสุดท้ายของวันนี้ ทั้งรูปทรง เนื้อผ้า ดีไซน์การตัดเย็บ บอกเลยว่าเทียบได้กับแบรนด์ดังเลยค่า เนื้อผ้านิ่ม ยืดหยุ่น ใส่สบายมากๆ ทรงเดฟทำให้ขาเรียวเว่อร์ ปลายขารุ่ย เอวสูงพอดี สะกิดขาดเล็กน้อย แต่เพิ่มความเก๋อีกเลเวลด้วยรอยผ่าที่ต้นขา และบริเวณหัวเข่า สาวเท่ห์ทั้งหลายมีไว้ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

 

 

เป็นไงคะ สวยอย่างที่บอกใช่ไหมล่ะ กางเกงยีนส์เป็นไอเท็มที่มีกี่ตัวก็ไม่เคยพอ เพราะข้อดีของยีนส์คือใส่ได้ตลอดเวลา ไม่เคยตกเทนรด์ ไม่มีวันล้าสมัย หยิบมาใส่กับอะไรก็เข้ากัน ที่สำคัญใส่ซ้ำได้ด้วย ( อันนี้เฉพาะแอดมินนะคะ55) สำหรับวันนี้แอดมินต้องขอตัวก่อนนะคะ ยังมีอีกหลายรุ่นที่ต้องไปจับจอง ก็ตามคอนเซ็ปต์แหล่ะค่า “ ของมันต้องมี “

 

  |  

More Posts