ปัญหารองเท้ากัดก็จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

ปัญหารองเท้ากัดก็จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

ใครเคยประสบปัญหาซื้อรองเท้าคู่ใหม่มาแล้วกัดบ้างคะ? บางคนอุตส่าห์คิดตั้งนานกว่าจะตัดสินใจซื้อได้ ที่สำคัญบางคู่แพงซะด้วย ทนเจ็บก็ไม่ไหว จะไม่ใส่ก็เสียดายตัง ถ้าเจอแบบนี้ทำไงดีล่ะ?? วันนี้เรามีทางออกให้คุณเลิกกังวลใจ ด้วยแผ่นกันกัดหลายรุ่น หลายแบบ คราวนี้ปัญหารองเท้ากัดก็จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป เหตุผลดีๆที่เราควรมีแผ่นกันกัดติดบ้านไว้  

ว่าแต่ทำไมกันกัดถึงจำเป็น เราไปดูกันค่ะ

 

 

กันกัดมีประโยชน์อย่างไร

1.สำหรับคนที่ซื้อรองเท้าคู่ใหม่แล้วรองเท้ากัด การติดแผ่นกันกัดตั้งแต่ซื้อก็เป็นไอเดียดีๆที่เราสามารถลดอาการบาดเจ็บจากการเสียดดีจากผิวรองเท้าที่แข็งได้

2.ในกรณีที่รองเท้าที่ใส่หลวมไปหรือเดินแล้วลื่น ประโยชน์ทางอ้อมของแผ่นกันกัดบางประเภท เมื่อติดซ้อนกัน ก็จะช่วยทำให้ใส่รองเท้าได้กระชับและแน่นขึ้น

3.สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มความสูงแต่ไม่อยากใส่ส้นสูง เดี๋ยวนี้มีสินค้าที่ช่วยเพิ่มความสูงโดยการใส่แผ่นรองส้นเท้าแบบเสริมส้น ก็ช่วยให้คุณสาวๆ ดูสูงขึ้นได้ 2-3 cm เลยทีเดียว

4.สำหรับคนที่สวมรองเท้าที่มีพื้นแข็ง บอกเลยว่าถ้าต้องเดินนานๆแล้วด้วยนั้น มันจะทำให้ผิวเท้าคุณแห้งกร้านหรือแตกคงไม่ดีแน่ๆ

5.สำหรับคนที่มีฝ่าเท้าผิดรูป แผ่นรองส้นเท้า หรือรองอุ้งเท้า ก็ช่วยบรรเทาอาการบาดเจ็บหรือเท้าผิดรูปได้อย่างน่ามหัศจรรย์เลยทีเดียว

 

สรุปข้อดี ของแผ่นเสริมเท้า คือ

1.ป้องกันรองเท้ากัด

2.ช่วยให้รองเท้าที่หลวมกระชับขึ้น

3.ช่วยปกป้องเท้าจากการเสียดสีเวลาเดิน

4.ช่วยนวดเท้าและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต

5.ช่วยปรับให้เท้าให้เข้ารูปในกรณีที่ฝ่าเท้าผิดรูป

6.ลดการการบาดเจ็บบริเวณเท้า

7.แผ่นเจลช่วยลดแรงกระแทกจากน้ำหนักที่บริเวณฝ่าเท้า

8.ผิวเท้านุ่มขึ้น ไม่ทำให้ผิดแห้งกร้าน

 

-หาซื้อได้ที่ไหน

1.ร้านขายรองเท้า (อาจจะไม่มีทุกร้าน สินค้ามีบางรายการ)

2.ร้านสะดวกซื้อ  (อาจจะไม่มีทุกร้าน สินค้ามีบางรายการ)

3.สั่งออนไลน์ (สินค้ามีให้เลือกเยอะ มากน้อยแล้วแต่เว็บ)

4. ร้านขายยา (อาจจะไม่มีทุกร้าน สินค้ามีบางรายการ)

5. ห้างซุปเปอร์สโตร์  (อาจจะไม่มีทุกร้าน สินค้ามีบางรายการ)

6. ตลาดสำเพ็ง (เน้นขายส่ง ซื้อยกโหล)

     

เป็นไงกันบ้างคะ สาวๆเลิกกังวลเรื่องรองเท้ากัดกันแล้วใช่ไหม นอกจากจะหมดปัญหาเวลาซื้อรองเท้าใหม่แล้ว จากเนื้อหาที่แอดมินนำมาให้อ่านกันนั้น ยังน่าจะทำให้อีกหลายๆคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับการสวมใส่รองเท้าไม่ว่าจะเป็น รองเท้าหลวม ส้นเท้าแตกเพราะพื้นรองเท้าแข็ง เมื่อยเท้า หรือแม้กระทั่งต้องการเพิ่มความสูงแต่ไม่อยากใส่ส้นสูง ได้มีวิธีแก้ไขที่นอกจากจะง่ายแล้วยังไม่ทำให้เสียบุคลิกภาพอีกด้วย ส่วนกันกัดจะมีกี่ประเภท และแต่ละประเภทเหมาะสำหรับใช้บริเวณไหนบ้างนั้นสาวๆสามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลเพิ่มเติม

กันกัดมีกี่ประเภท ใช้งานยังไง

  |  

More Posts