6 วิธีง่ายๆ แต่งแล้วดูอ่อนวัยลง 10 ปี

6 วิธีง่ายๆ แต่งแล้วดูอ่อนวัยลง 10 ปี

6 Steps to dress younger

ผู้หญิงทุกคนชอบที่จะถูกมองให้ดูอ่อนวัย และนี่คือเหตุผลที่เราควรจะดูแลตัวเองในชีวิตประจำวัน โดยมีปัจจัยที่มีความสำคัญต่อภาพลักษณ์ ที่จะทำให้เราดูแก่กว่าหรืออ่อนกว่าวัย โดยเฉพาะเสื้อผ้าการแต่งกาย ดูจะมีอำนาจและสะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบใหม่และความทันสมัยของผู้หญิงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยเทคนิคง่ายๆที่คุณสามารถปรับเสื้อผ้าของคุณ ให้ใส่แล้วดูอ่อนวัยลงและสวยงามอย่างง่ายๆ เพียง 6 ขั้นตอนตามนี้

1. หากคุณต้องการที่จะมีรูปลักษณ์ทันสมัย อ่อนเยาว์ และน่าสนใจมากขึ้น คุณต้องทำการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญในการแต่งแบบเดิมๆของคุณ ดังนั้นขั้นตอนแรกที่จะปรับภาพลักษณ์ให้ดูเยาว์วัยก็คือ จัดตู้เสื้อผ้าของคุณเสียใหม่ นี้ไม่ได้หมายความว่าการกำจัดหรือทิ้งเสื้อผ้าทั้งหมดของคุณแล้วซื้อใหม่ เพียงแค่โยนหรือบริจาคเสื้อผ้าเก่าหรือตกเทรนด์ที่คุณไม่ได้สวมใส่อีกต่อไปแล้ว โดยแทนที่ด้วยแบบใหม่ทันสมัยกว่า

2 ติดตามข่าวสารในเว็บไซต์และแคตตาล็อกแฟชั่นเพื่อให้ up-to-date แทรนด์ล่าสุด คุณจะได้ไอเดียใหม่ในการแต่งกายของคุณ ดังนั้นตอนนี้ไม่มีอะไรที่หยุดคุณจากการแต่งกายตามแฟชั่นและการหาเสื้อผ้าที่ทำให้คุณดูอ่อนกว่าวัย

3 กล้าและเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลอง เสื้อผ้าแบบใหม่ โทรนสีใหม่ เครื่องประดับสไตล์ใหม่ที่ไม่เหมือนที่เคย ในกรณีส่วนใหญ่ที่เป็นปัญหาไม่ใช่เสื้อผ้า แต่วิธีที่จะแต่งให้เข้ากันนั้นยากกว่า จึงอย่าลังเลที่จะขอคำแนะนำจากคนใกล้ชิดและได้รับการให้คำแนะนำจากมืออาชีพเมื่อคุณไปซื้อเสื้อผ้า

 

4 มีเสื้อผ้าหลายสไตล์ที่ช่วยให้ผู้หญิงดูอ่อนเยาว์มากขึ้น มีวิธีสังเกตุและเลือกใส่ดังนี้:

  • กางเกงยีนส์ที่จะต้องมีในตู้เสื้อผ้าของคุณ ถ้าคุณต้องการที่จะดูอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวา เลือกรูปแบบให้เหมาะกับขาของคุณ และช่วยทำให้คุณใส่แล้วดูดียิ่งขึ้น
  • กางเกงทรงสกินนี่เป็นทรงที่ได้รับนิยมล่าสุดและมีให้เลือกในทุกประเภทของสี และโดยเฉพาะสีดำช่วยเสริมลุคให้ดูหรูหรามากขึ้นและมีความน่าค้นหา
  • หันมาใส่ชุดและกระโปรงเหนือเข่าจะช่วยดูอ่อนกว่าวัย พยายามอย่าใส่กระโปรงที่ยาวถึงกลางน่องขา เพราะจะทำให้คุณดูสูงวัย
  • เสื้อยืดพิมพ์ลายเก่ๆ ใส่คู่กับกระโปรงหรือกางเกงขาตรง ช่วยให้ดูทันสมัยมากขึ้นในสไตล์แบบฉบับของคุณ
  • เสริมเครื่องประดับแฟชั่นตามเทรนด์ ไม่ควรสวมเครื่องประดับสีทองสีเงินแบบดั้งเดิม แทนที่ด้วยโดยหันมาใส่สีสันที่กำลังฮิต ซึ่งจะเป็นสีสันให้กับเสื้อผ้าที่มีอยู่แล้วได้เป็นอย่างดี

    5. แต่งกายตามรูปร่างของรูปของคุณ นี่คือจุดที่คุณควรระวังและคำนึงเป็นอันดับแรกถ้าคุณต้องการที่จะดูอายุน้อยกว่าวัย เน้นจุดเด่นและซ่อนจุดด้อยเป็นกุญแจสำคัญในการเสริมสร้างความงามของคุณและเพื่อให้ดูสมบูรณ์แบบสำหรับทุกโอกาส ตอนนี้คุณมีโอกาสที่จะปรับแต่งรูปของคุณและได้ดูเฟิร์มและกระชับโดยการเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสมและใช้ลายเส้นมาช่วยอำพราง

    6.เพื่อให้ดูอ่อนกว่าวัยด้วยเสื้อผ้า คุณไม่จำเป็นต้องสวมใส่สั้น รัดแน่น หรือแบบบางโปร่ง วิธีที่ดีที่สุดคือแต่งแล้วดูสมาร์ท ดูสวยสง่า โปรดจำไว้ว่าดูอ่อนเยาว์ไม่ได้หมายความว่าจะแต่งให้เหมือนเด็กสาววัยยี่สิบ ในขณะที่พยายามที่จะแต่งตัวเหมือนเด็ก ๆ อาจทำที่คุณดูอายุมากขึ้นกลับไปอีก แค่พยายามแต่งให้อยู่ในเทรนด์และไม่ต้องเลียนแบบวัยรุ่นเกินความจำเป็นสำหรับวัยคุณ

    Source www.catalogosdemoda.es

      |  

    More Posts

    Next Post