Shoes 4 girls must have.รองเท้า 4 แบบที่สาวๆต้องมี

Shoes 4 girls must have.รองเท้า 4 แบบที่สาวๆต้องมี

สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบการสวมรองเท้าผ้าใบหรือแคนวาสเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเพราะสวมง่าย เป็นคนชอบลุยๆ หรือไม่ถนัดใส่ส้นสูงก็แล้วแต่ วันนี้แอดมินเชื่อว่าต้องถูกใจแน่นอน เพราะรองเท้าแนวผ้าใบที่แอดมินนำมาให้ดูกันในวันนี้ เป็นรุ่นยอดนิยมกันเลยทีเดียว ตามมาดูแบบแรกกันเลยค่า


แบบแรกเป็นรองเท้าทรงผ้าใบที่มีเอกลักษณ์คือ วัสดุที่ใช้ผลิตจะเลียนแบบผ้ายีนส์ สะกิดขาดนิดๆ ให้อารมณ์เซอร์ๆ โทนสีจะเป็นสีฟอก ซึ่งต้องถูกใจสาวกคนรักยีนส์อย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์ทันสมัยทำให้สาวๆสามารถหยิบมาสวมใส่ได้ตลอด จะแมทช์กับกางเกงหรือกระโปรงก็เก๋จ้า

และด้วยการผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ทำให้เวลาสวมใส่ จะสบายเท้า ภายในรองเท้ากระชับพอดีเท้า พื้นนุ่มสวมสบาย ไม่แข็ง พื้นรองเท้าผลิตจากยางคุณภาพดี เดินแล้วไม่ลื่น ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน

แบบที่สองเป็นรองเท้าผ้าใบแคนวาสปักลายรูปหัวใจ ซึ่งน่ารักสุดๆทำให้รองเท้ายิ่งดูโดดเด่น สวมใส่สบาย หน้าเท้ากว้าง สาวๆคนไหนที่ปลายเท้ากว้าง  ยิ้มได้เลยเพราะรองเท้าแคนวาสผ้าใบรุ่นนี้ตอบโจทย์แน่นอน

ที่สำคัญมีมาให้เลือกถึง 2 สี สีแรกเป็นโทนสีน้ำเงิน-แดง สำหรับสาวห้าวหรือคนที่ชอบสีเข้มๆเหมาะกับการใส่ไปตะลุยได้ทุกที่โดยไม่ต้องกังวลว่ารองเท้าจะเลอะง่าย สาวคนไหนที่ชอบใส่ยีนส์หรือแต่งตัวห้าวๆแมนๆ แอดมินแนะนำสีนี้เลยจ้า

ส่วนสีที่สองเป็นโทนสีเขียว-ชมพู ซึ่งโทนนี้แอดมินชอบเป็นพิเศษ เพราะโทนสีมาในแนวหวานๆน่ารักมากๆ สาวๆคนไหนที่ชื่นชอบการใส่กระโปรง รองเท้าผ้าใบแคนวาสรุ่นนี้เหมาะมากๆเลยจ้า ที่สำคัญเป็นสีที่ขายดีมากๆ มากี่รอบก็ไม่เคยพอ

ในส่วนของพื้นล่างของรองเท้าผลิตจาก Rubber คุณภาพดีมากๆ น้ำหนักเบา หัวรองเท้าทรงโค้งมน สวมใส่สบาย กระชับเท้า แข็งแรง ทนทาน ใส่ได้ทุกที่ พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ เป็นไอเท็มที่ควรมีติดไว้เลยค่ะ แอดมินคอนเฟิร์ม

แบบที่สามจะเป็นรองเท้าผ้าใบลำลองที่เก๋มากๆ เพราะจะมาในรูปแบบหนัง แต่งหมุดบริเวณด้านหลังส้นรองเท้า ให้อารมณ์ร็อคนิดๆ เหมาะกับการแต่งกายลำลอง ทั้งกางเกงและกระโปรง

เรื่องของสี รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ มีมาให้เลือกสวมใส่ 2 สีด้วยกัน สีแรกโทนดำ ขอบรองเท้าสีขาว แต่งหมุดสีเงิน เท่ห์สุดๆ เหมาะกับสาวๆที่ไม่ชอบใส่รองเท้าที่เป็นสีสัน และไม่ชอบเปลี่ยนรองเท้าบ่อยๆเพราะสีดำจะเข้ากับการแต่งกายได้ทุกสี และใส่ได้เรื่อยๆโดยไม่มีวันเอ้าท์

สีที่สองเป็นสีโทนแดง ขอบรองเท้าสีขาว แต่งหมุดสีเงินด้านหลังบริเวณส้นรองเท้า สีสันจะค่อนข้างสดใสเหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งตัวแบบมีสีสัน สามารถหยิบมาแมทช์ได้ทั้งกระโปรงและกางเกง

และด้วยการตัดเย็บจากหนังเกรดดีพิเศษ พร้อมพื้นยางอย่างดีกันลื่น น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย จึงทำให้ทุกครั้งเวลาสวมใส่ จะรับรู้ได้ว่ากระชับเท้า สามารถเดินได้ทั้งวัน เป็นไอเท็มที่เหมาะกับสาวๆที่ชอบออกไปลุยกลางแจ้งมากๆเลยทีเดียวจ้า

แบบที่สี่แบบสุดท้ายเป็นแบบที่แอดมินชอบมากๆค่า เพราะเป็นรองเท้าแคนวาสส้นแบนลายขวาง ซึ่งโดยส่วนตัวแอดมินเองมองว่ามันน่ารักมากๆ ด้วยลายเส้นสีดำที่ตัดกับพื้นรองเท้าสีขาว เป็นโทนสีที่คลาสสิคมากๆ สามารถสวมใส่กับเสื้อผ้าได้ทุกเฉดสีเลยทีเดียว

รูปทรงรองเท้า กว้าง ใส่สบาย กระชับเท้า ขอบรองเท้านุ่มไม่แข็งจึงไม่ทำให้เกิดอาการรองเท้ากัด ที่สำคัญรองเท้ามีความนุ่ม ยืดหยุ่น สาวๆสามารถสวมใส่เพื่อทำกิจกรรมต่างๆได้ทั้งวันโดยที่ไม่มีปัญหารองเท้ากัด หรือบีบรัดเท้า พื้นรองเท้าผลิตจากวัสดุยางคุณภาพดี ไม่ลื่น  สาวๆจึงสามารถเดินได้อย่างมั่นใจ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรจะมีติดตู้รองเท้าไว้เลยจ้า

 

  |  

More Posts