Summer Boots 2018

Summer Boots 2018

how to wear summer boots 2018 by squareladies

อัพลุคให้ดูเก๋ ทั้งเปรี้ยว ทั้งเท่ห์แบบ Boots Style.

ถ้าพูดถึงรองเท้าบูท หลายๆคนคงจะนึกถึงรองเท้าที่มีลักษณะหุ้มข้อ หรือไม่ก็คงจะนึกถึงอากาศอันหนาวเย็นของต่างประเทศ แอดมินเองส่วนตัวชอบรองเท้าบูทม้ากมาก แต่หาโอกาสใส่ที่เมืองไทยมันคงยากเต็มที ก็แหมสภาพภูมิอากาศมันไม่เอื้ออำนวยนี่นา

Zetelo ankle boots 2018 Zetelo ankle boots 2018 Zetelo ankle boots 2018

ซึ่งๆจริงๆมันก็ไม่ผิดนะที่จะคิดอย่างนั้น แต่เราลืมไปอย่างนึง คือถึงแม้ว่าจะขึ้นชื่อว่า รองเท้าบูท แต่ก็ไม่จำเป็นจะต้องเป็นบูทที่ต้องใส่ลุยหิมะอย่างเดียวนี่นา เหมือนอย่างรองเท้าบูทคู่นี้ที่แอดมินภูมิใจนำเสนอมาก เพราะถึงแม้จะไม่ใช่อากาศหนาว หรือแม้แต่จะอยู่ที่เมืองไทย เราก็สามารถสวมใส่ได้ จะเป็นรุ่นไหน และดียังไงตามแอดมินมาดูกันเลยค่า

 Summer boots by ZeteloSummer boots

มาว่าด้วยเรื่องของรูปแบบกันก่อนดีกว่านะคะ รองเท้าบูทรุ่นนี้ออกแบบมาให้สามารถสวมใส่ได้ในทุกสภาพภูมิอากาศ เพราะเป็นรองเท้าบูทแฟชั่นเน้นความสวยงาม ด้วยดีไซน์เปิดหน้าเท้าและแต่งเชืือกด้านหน้า เพิ่มความเก๋ให้กับรองเท้า ทำให้ไม่ดูเรียบจนเกินไป สาวๆสามารถหยิบมาใส่ได้บ่อยไม่มีเอ้าท์แน่นอนจ้า

Summer Boots

 

ทรงสูงหุ้มข้อเวลาสวมใส่จึงทำให้ขาดูเรียว ยาว ส้นไม่สูงมาก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆที่ไม่ชอบใส่ส้นสูง ที่สำคัญทำให้เวลาใส่เดินเป็นเวลานานจะไม่เกิดอาการเมื่อย หรือปวดเท้า

Ankle boots in Summer 2018 by squareladies

Zetelo Summer Boots

ในเรื่องของสี รองเท้าบูทรุ่นนี้ ทางร้านเรานำเข้ามา 2 โทนสีด้วยกัน คือ สีนำ้ตาล และสีเทา ซึ่งแอดมินบอกได้เลยว่าเลือกยากมากค่า เพราะสวยทั้ง 2 สีเลยทีเดียว แถมยังเป็นสีคลาสสิคที่สามารถแมทช์ได้กับทุกการแต่งตัว และเข้ากับเสื้อผ้าได้แทบจะทุกสี เรียกได้ว่าจะสีไหนก็เริ่ดค่าาา

ผลิตจากวัสดุหนังสังเคราะห์คุณภาพดี หนังนิ่ม มีความยืดหยุ่น พื้นกันลื่นอย่างดี น้ำไม่ซึมเข้า ด้านหลังเป็นซิปยาว ทำให้สวมใส่ง่าย เชือกด้านหน้า นอกจากจะเพิ่มความเก๋ให้กับรองเท้าแล้ว ยังสามารถปรับให้กระชับได้ด้วยจ้า ที่สำคัญรองเท้าบูทรุ่นนี้เป็นงานนำเข้า ซึ่งทางร้านใส่ใจและพิถีพิถันในการคัดสรรเป็นอย่างดี รับรองว่าสาวๆต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ++

 

 

  |  

More Posts