Plus Size กระแสใหม่มาแรง กับเทรนด์แฟชั่น “สาวพลัสไซส์” (Part 1)

Plus Size กระแสใหม่มาแรง กับเทรนด์แฟชั่น “สาวพลัสไซส์” (Part 1)

ฉีกกฏเดิมๆ ที่ใครๆก็ชอบเอาร่างผอมบางมาอวดกัน เราก็เลยอยากตะโกนให้ดังๆและบอกสาวพลัสไซส์ว่า ยุคทองของเราแล้ว มาค่ะ มาอวดเรือนร่าง ส่วนเว้าส่วนโค้งของเรากันบ้าง  

 

เทรนด์ใหม่ของสาวพลัสไซส์ by squareladies

 

อ้วนแล้วไง ทำไมต้องแคร์  ถึงจะอวบมากไป แต่ก็เริ่ดได้ ไม่แพ้คนหุ่นดีนะคะ สำหรับสาวๆพลัสไซส์ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเอง เรายินดีมากๆที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณเปลี่ยนเป็นคนใหม่ ฉีกกฏสาวอวบแบบเดิมๆ เพิ่มความมั่นใจให้คุณดูเฉิดฉายไม่แพ้คนหุ่นดี

Confidence will make you happier by Squaerladies Plus Size

ต่อให้หุ่นดี แต่ไม่มีความมั่นใจ แต่งสวยแค่ไหน ก็ไม่เกิดนะค้า สิ่งที่จะทำให้สาวพลัสไซส์ใส่อะไรก็ดูดี สำคัญที่สุดคือความมั่นใจ การเป็นตัวของตัวเองจะทำให้คุณมีความสุข และพอมีความสุขมันก็จะส่งผลต่อคนรอบข้าง เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้คุณเป็นคนมีเสน่ห์และน่าดึงดูด

Am I plus size ? ใครว่าฉันพลัสไซส์ บอกเลยว่าไม่แน่นอน Squareladies

แม้จะไม่ได้ผอมบางเหมือนสาวหุ่นมาตรฐานทั่วไป แต่สาวพลัสไซส์ก็มีสัดส่วนที่สวยงามได้ แค่รู้จักเลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง การเลือกเปิดจุดเด่นและเลือกที่จะปิดจุดด้อย จะยิ่งทำให้สาวอวบพลัสไซส์ ดูสวยและ เริ่ดไม่แพ้คนหุ่นดีเลยทีเดียว

Show up and Show out Plus Size By squareladies

หมดยุคที่สาวอวบ จะต้องใส่แต่เสื้อผ้าที่ปกปิกมิดชิด หรือเสื้อผ้าที่หลวมโคร่งกันแล้วนะคะ การเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่เน้นรูปร่าง หรือโชว์สัดส่วนเป็นเรื่องที่สมัยนี้สาวพลัสไซส์สามารถแต่งได้ แถมเซ็กซี่และดูดีไปอีก

plus size by squareladies

ในเมื่อปัจจุบันแฟชั่นสาวพลัสไซส์มีมากมายหลายหลาก ทำไมเราต้องติดอยู่กับกรอบเดิมๆ มาลองฉีกกฏข้อจำกัดของหุ่นอวบๆ เลือกสวมใส่ในสิ่งที่ชอบ พร้อมกับพกความมั่นใจ แล้วไปให้สุด ยอมรับในสิ่งที่เราเป็น แล้วมีความสุขไปกับมัน ต่อให้มีพุง 3 ชั้น จงบอกตัวเองทุกวัน ว่าชั้นสวย!!!

Behine the Scene

เบื้องหลังการถ่ายทำ คอลเลคชั่น PLUS SIZE บอกเลยว่าเรามีเด็ดกว่านี้ใน Part 2 นะค๊า (พบกันเร็วๆนี้)

 

  |  

More Posts